Độn cằm là hình thức mà bác sĩ dùng chất liệu nhân tạo để cố định vùng cằm giúp cằm dài hơn và thon gọn hơn theo chuẩn V line. Phẫu thuật độn cằm V line hình thức sử dụng dao kéo đưa chất độn cố định vào cằm nhằm giúp khuôn mặt cân đối hơn. Ngoài phương pháp phẫu thuật độn cằm bằng vật liệu implant, chất độn tự thân, chị em hiện nay thường có xu hướng độn cằm không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy filler dù chỉ duy trì thời gian từ 8 – 12 tháng. Cùng tìm hiểu về phương pháp này cũng như tìm hiểu niềng răng thưa giá bao nhiêu.

-->
Ưu điểm độn cằm v line
Ưu điểm độn cằm v line




Ưu đểm độn cằm v line


Mang đến cằm đẹp như ý: Nếu như bạn sở hữu một khuôn mặt với cằm ngắn, lệch, độn cằm V-line sẽ giúp bạn nhanh chóng có được chiếc cằm chữ V đẹp hoàn hảo. Do được thực hiện cẩn thận, có sự đo vẽ kỹ càng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả mà mình có được. Vấn đề bọc răng toàn sứ bao nhiêu tiền ai cũng nên tìm hiểu. 

 Đảm bảo an toàn, không để lại sẹo: Độn cằm V-line sử dụng phương pháp gây tê tại chỗ, thời gian thực hiện khoảng 30 phút với một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới nên ít xâm lấn. Bên cạnh đó, chất liệu được sử dụng trong độn cằm thân thiện nên tính an toàn rất cao, thích nghi với cơ thể rất tốt và không để lại bất kì biến chứng nào.

Sau khi thực hiện phẫu thuật độn cằm v-line, bạn có thể gặp phải một số triệu trứng như sưng, phù nề nhẹ ở vết mổ từ hai đến ba ngày đầu tiên. Tuy nhiên, điều này sẽ nhanh chóng biến mất vào khoảng 1 tuần sau đó. Ngoài ra, ưu điểm của độn cằm v-line là đường mổ nằm sâu trong niêm mạc môi nên hoàn toàn không để lại sẹo. Vì vậy, đây luôn được đánh giá là phương pháp có độ thẩm mỹ cao.

 Kết quả vĩnh viễn: Không giống như những phương pháp thẩm mỹ khác, với độn cằm v-line, chỉ cần thực hiện một lần duy nhất là bạn đã có thể duy trì cằm đẹp vĩnh viễn.

Nếu bạn chưa tìm được địa chỉ độn cằm v-line uy tín, hãy đến với Thẩm mỹ viện Phương Đông để có được kết quả như ý muốn. Tại đây, đội ngũ bác sĩ thực hiện phẫu thuật đều có chuyên môn nghiệp vụ cao, giàu kinh nghiệm cùng hàng loạt trang thiết bị máy móc hiện đại luôn đảm bảo chính xác, kết quả mang lại luôn làm khách hàng hài lòng.


Thực hiện độn cằm v line tại thẩm mỹ viện 3D Hàn Quốc


Bệnh viện thẩm mỹ viện 3D Hàn Quốc với nhiều năm xây dựng trong ngành đã tạo được uy tín đối với mọi người. Thực hiện độn cằm v line tại bệnh viện được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Nha khoa uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Trước khi thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng khuyết điểm cụ thể. 

Kỹ thuật phẫu thuật độn cằm v line được tiến hành thực hiện tuần tự theo các bước cụ thể như sau:

Bước 1: Bác sĩ hỗ trợ tư vấn và thăm khám

Bước 2: Tiến hành chụp hình x - quang

Bước 3: Sát khuẩn và gây tê

Bước 4: Tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm vline

Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu thuật

Quá trình phẫu thuật diễn ra nghiêm ngặt và được hỗ trợ bởi hệ thống máy móc hiện đại. Thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm 3D Hàn Quốc mất khoảng tầm từ 45 - 60 phút. Kết thúc quá trình thực hiện sẽ được các bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc tại nhà sao cho vết thương nhanh lành.

Phẫu thuật độn cằm v line tự tin mang lại cho mọi người được gương mặt hài hòa và cân đối hơn trên tổng thể gương mặt. Những băn khoăn khác liên quan các bạn có thể gửi về chuyên mục tư vấn Nha khoa để được các bác sĩ hỗ trợ giải đáp cụ thể hơn.

Bài viết được trích nguồn tại: https://nangmuihiendaihanquoc.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top