Nói về mặt dinh dưỡng, lựu là một trong những loại thực phẩm được đánh giá cao nhất. Lựu có tác dụng bảo vệ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh và có những lợi ích tuyệt vời cho làn da:

Chống lão hóa làn da

Đơn giản hằng ngày làn da không được chăm sóc kĩ lưỡng thì làn da sẽ bị láo hóa nhanh, bằng những liệu pháp tự nhiên thì sẽ giúp bạn đánh bay được một số vấn đề xấu gây nên, loại bỏ được những tác nhân xấu, mang lên dưỡng chất tuyệt vời để bạn có thể cải thiện một cách nhanh chóng hơn, từ những hạt lựu sẽ giúp bạn. Vấn đề bọc sứ răng cửa giá bao nhiêu nhiều người tìm kiếm. 

Với cách chống lão hóa của làn da bằng hạt lựu rất đươn giản, sau khi thức dậy bạn hãy lấy quả lựu đem xay lấy nước uống hằng ngày, mỗi lần uống như vậy sẽ giúp làn da của bạn được cải thiện được rất nhanh từ sâu bên trong, đem lại hiệu quả rất tuyệt vời để bạ có thể áp dụng và sử dụng nước ép lựu uống hằng ngày để đem lại hiệu quả tốt hơn. Bạn có thể xem thêm: cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

-->

Công dụng của hạt lựu với làn da

Trị mụn.

Nguyên nhân gốc gây ra mụn trứng cá là do sự mất cân bằng hóc môn trong cơ thể chúng ta. Lựu rất giàu vitamin C giúp điều hòa quá trình tiết dầu, nguyên nhân chính gây ra mụn trứng cá. Lựu cũng giúp tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện hệ tiêu hóa, giúp cơ thể khỏe mạnh, loại bỏ gốc rễ gây mụn. Đem lại cho bạn hiệu quả tuyệt vời khi dùng lựu này.

Bí quyết: Trộn 1 thìa hạt lựu với 2 thìa đường nâu, 2 thìa mật ong, 2 thìa dầu quả bơ và 1 thìa vỏ cam để tạo thành hỗn hợp tẩy da chết. Sử dụng hàng ngày trong vòng vài phút để có được kết quả tốt nhất. Bạn cũng có thể thoa trực tiếp nước ép lựu lên vùng da bị mụn trứng cá để đánh bật mụn và ngăn ngừa việc hình thành sẹo.

Dưỡng ẩm cho làn da bị khô.

Đơn giản bằng liệu pháp tự nhiên lựu sẽ giúp bạn có thể cải thiện được tình trạng này thường xuyên hơn, đối với những làn da bị khô do trời lạnh gây ra thì lựu sẽ giúp bạn đánh bay được vấn đề này nhanh hơn, dưỡng chất tự nhiên rất cần thiết để giúp bạn có thể chăm sóc làn da được tốt hơn, không để làn da bị những tác nhân xấu gây nên.

Nguyên liệu: 1 quả lựu tươi, 6 muỗng sữa chua không đường

Cách thực hiện: Lựu tách hạt xay nhuyễn rồi trộn với sữa chua. Dùng hỗn hợp đắp lên mặt và cổ, kết hợp với vổ nhẹ lên da để các chất dinh dưỡng được ngấm sâu vào. Rửa sạch với nước ấm.Mỗi tuần thực hiện từ 2-3 lần, làn da sẽ ngậm nước và căng mọng.

Tẩy tế bào chết làm sáng da

Lựu tách hạt xay nhuyễn, trộn đều với mật ong và sữa chua. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước ấm. Thực hiện 1 lần/ tuần.

Mật ong kết hợp với sữa chua sẽ có tác dụng lấy đi bụi bẩn, lớp tế bào chết thật nhẹ nhàng. Tính sát khuẩn của mật ong còn chống viêm, ngăn ngừa mụn hữu hiệu. Khi lớp da chết được tẩy sạch, chất dinh dưỡng trong lựu sẽ thấm sâu vào lỗ chân lông làm da mịn màng và được cân bằng độ ẩm.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top