Để giảm cân thành công có rất nhiều yếu tố tác động trong đó chế độ ăn uống và vận động đóng vai trò quan trọng nhất. Dưới đây là những điều bạn cần ghi nhớ khi muốn 
-->cách giảm béo bụng.

Thực tế cho thấy, nhiều chị em vì muốn giảm cân nhanh mà sử dụng tới cách thức giảm cân gây tổn hại đến cơ thể như luyện tập thể thao quá sức hay nhịn ăn. Điều này không những làm suy nhược cơ thể mà còn gây nhiều bệnh lý nghiêm trọng. 

Những điều cần ghi nhớ khi giảm cân

Không được bỏ bữa sáng: Khoa học đã chứng minh, bữa ăn sáng đặc biệt quan trọng đối với cơ thể con người. Nếu nhịn ăn sáng, cơ thể rất nhanh chóng bị suy nhược. Hơn nữa, việc ăn sáng còn giúp chị em đốt cháy được rất nhiều calo, niềng răng không mắc cài ở đâu tốt giúp ích cho việc giảm cân diễn ra thuận lợi hơn.

Ăn vừa phải vào bữa trưa: Bữa trưa chị em chỉ nên ăn vừa phải, không được ăn no và cũng không nên sử dụng các loại phẩm quá nhiều chất đạm hay tinh bột. Thay vào đó, bạn nên ăn nhiều trái cây, nước ép hoa quả và các loại thực phẩm xanh.

Buổi tối nên ăn ít: Sở dĩ, buổi tối con người thường ít vận động nên quá trình trao đổi chất diễn ra mạnh mẽ hơn. Vì vậy, để tăng cân hiệu quả, các nàng nên tiến hành bữa tối sớm hơn và sử dụng ít chất béo. Tốt nhất, chỉ nên ăn rau xanh và hoa quả. 

Bên cạnh chế độ ăn uống và nghỉ ngơi bạn cần xây dựng cho mình một chế độ luyện tập hợp lý. Luyện tập đều đặn hàng ngày với những bài tập phù hợp không chỉ giúp bạn nhanh chóng cải thiện được cân nặng của mình một cách đáng kể nhờ sự tiêu thụ calo và đốt cháy mỡ thừa một cách đáng kể trong quá trình luyện tập.

Những điều cần ghi nhớ khi giảm cân

Ăn gì để giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần?

Ăn nhiều hoa quả
   
Ăn nhiều hoa quả là một cách giảm cân nhanh rất thông minh đấy. Hoa quả chứa rất nhiều Vitaminvà chất chống Oxy hóa. Chúng giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh, làn da sáng đẹp, săn chắc hơn. Ăn nhiều hoa quả không chỉ giúp bạn giảm được cân, xóa bỏ cảm giác thèm ăn mà nó còn cung cấp đủ năng lượng cho những hoạt động sống hàng ngày của bạn.

Bổ sung thêm các loại thức ăn từ hải sản

Đừng vội nghĩ rằng hải sản sẽ khiến bạn tăng cân nhanh bởi chúng không hề chứa mỡ béo. Ngược lại, hải sản giàu protein và canxi, rất cần thiết đối với cơ thể chúng ta. Đặc biệt là với những người muốn giảm cân nhanh thì lại càng không thể loại thực phẩm này trong khẩu phần ăn.

Uống nhiều nước

Nước có tác dụng bổ sung khoáng chất và thanh lọc cơ thể. Bên cạnh đó, nước còn giúp hạn chế sự ham muốn thèm ăn trong bạn. Do đó, hãy uống nhiều nước mỗi ngày (trước lúc ăn 30 phút nên uống 1 cốc nước) để giúp cơ thể được khỏe khoắn và giảm cân hiệu quả.

Chắc hẳn, vấn đề ăn gì để giảm cân nhanh trong 1 tuần sẽ không khiến chị em băn khoăn nữa. Một thực đơn giảm cân hợp lý chính là phương pháp loại bỏ mỡ thừa khoa học nhất. Các nàng có thể kết hợp thực đơn trên với các bài tập đơn giản tại nhà để việc giảm cân mang lại hiệu quả cao hơn.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top