Bọc răng sứ loại nào tốt nhất? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến. Cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm những vấn đề liên quan.
Bọc răng sứ là gì?
Bọc răng sứ là phương pháp mà các bác sĩ sẽ thực hiện mài răng theo sự tính toán từ trước, sau đó tiến hành chụp mão sứ lên phía trên, thay đổi diện mạo cho hàm răng. Đây được đánh giá là giải pháp phục hình răng tối ưu nhất hiện nay bởi mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:
– Khắc phục được nhiều trường hợp khiếm khuyết của răng như: răng mẻ, gẫy, răng bị nhiễm màu nặng, răng hô, móm, mọc lệch lạc… trồng răng giả ở đâu tốt? Là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm đến khi lựa chọn phương pháp này.
Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?
Khắc phục khuyết điểm sứt mẻ
– Tính thẩm mỹ cao, răng sứ có màu sắc tự nhiên đẹp như răng thật, không bị đổi màu theo thời gian.
– Độ bền cao, cải thiện ăn nhai tốt.
– Thực hiện khá nhanh chóng, chi phí phải chăng và không tốn quá nhiều thời gian của khách hàng.
Bọc răng sứ có ưu điểm vượt trội và hiện được rất nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi thực hiện thẩm mỹ răng, nhưng bọc răng sứ loại nào tốt nhất?
>> Có thể bạn chưa biết trồng răng giả giá bao nhiêu hãy tìm hiểu thông tin tại nha khoa
Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?
Chất liệu răng sứ được lựa chọn đóng vai trò rất lớn trong việc tạo nên sự thành công và tính thẩm mỹ của ca điều trị bọc răng sứ, vì vậy, không quá khó hiểu khi câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt nhất được rất nhiều khách hàng quan tâm và thắc mắc.
Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?
Bọc răng sứ loại nào tốt nhất?
Hiện nay có rất nhiều chất liệu sử dụng trong bọc răng sứ như: răng sứ titan, răng sứ kim loại, răng sứ Zicronia, răng sứ Cercon, bọc răng sứ Veneer, răng sứ kim loại quý, răng sứ emax…, trong đó, răng sứ Cercon được đánh giá là chất liệu phục hình thẩm mỹ răng tốt nhất hiện nay.
Răng sứ Cercon là một thương hiệu răng toàn sứ nổi tiếng của Mỹ, có phần sườn được đúc bằng sứ, được thiết kế hoàn toàn trên máy tính và được sản xuất với nguyên liệu và trang thiết bị được nhập khẩu từ Mỹ và Đức. Bọc răng sứ Cercon mang lại nhiều ưu điểm vượt trội so với răng sứ kim loại, thậm chí là các loại răng toàn sứ khác: thẩm mỹ cao, màu sắc tự nhiên và sống động, chịu được lực tốt, độ bền cao, không gây dị ứng, đen viền nướu như các loại răng sứ thông thường.
Tuy nhiên, để chắc chắn có câu trả lời chính xác nhất cho câu hỏi bọc răng sứ loại nào tốt nhất, bạn cần cân nhắc đến tình trạng răng của mình và mục đích phục hình. Nếu chú trọng tính thẩm mỹ thì sẽ có lựa chọn khác, tương tự, nếu lựa chọn chất liệu bọc răng sứ dựa trên mức chi phí hay độ bền, bạn sẽ có sự lựa chọn khác. Thăm khám và tư vấn tại nha khoa Nha Khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn hiểu rõ về từng chất liệu răng sứ, xác định tình trạng răng và mục đích phục hình để chắc chắn có được sự lựa chọn tốt nhất.
TG: Trang
 
Top