Phẫu thuật hàm hô mang lại nụ cười mới với hàm răng đều đẹp. Phương pháp này an toàn, can thiệp và chỉnh sửa đúng khung xương thích hợp, đem đến hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 lần thực hiện. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô ở đâu tốt nhất không phải ai cũng biết, thông tin trong bài sẽ giúp ích cho bạn.

*** Tham khảo thông tin trồng răng implant có nguy hiểm không từ nha khoa

Phẫu thuật hàm hô cho gương mặt cân đối

Phẫu thuật hàm hô là giải pháp tối ưu nhất trong việc khắc phục tình trạng hô do cấu trúc xương hàm gây ra. Bằng kỹ thuật cắt tiền đình hàm trên và đẩy lùi vào trong, rồi cố định lại sau khi thực hiện khách hàng sẽ có được khuôn mặt hài hòa, cân đối, đúng khớp cắn, cải thiện tính thẩm mỹ lẫn chức năng năng nhai.

Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Khi đến các trung tâm nha khoa, bác sĩ sẽ tiến hành đầy đủ các bước để quá trình phẫu thuật được diễn ra thành công. Trước hết, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng hô như thế nào, chụp phim x – quang để kiểm tra cấu trúc xương hàm, mức độ hô ra sao và từ đó lên kế hoạch phẫu thuật một cách chính xác nhất. Dựa trên kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ nhận định chính xác nguyên nhân hô do răng hay do hàm. Từ đó đưa ra chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm phù hợp. Bác sĩ sẽ trao đổi với khách hàng những thông tin cụ thể về kỹ thuật sẽ thực hiện giúp khách hàng hiểu rõ hơn. Phẫu thuật hàm hô là diễn ra nhanh, chỉ sau 48h là khách hàng đã có thể trở lại công việc và sinh hoạt bình thường. Thực hiện phẫu thuật hàm hô bao nhiêu?


Phẫu thuật hàm hô ở đâu an toàn, hiệu quả nhất?

Một địa chỉ phẫu thuật hàm hô tại TP. Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung, được đánh giá là tốt, đáng tin cậy lựa chọn đòi hỏi phải đáp ứng các tiêu chí sau đây:

– Là bệnh viện được Bộ Y tế cấp phép: Theo quy định của Bộ Y tế, phẫu thuật hàm hô bắt buột thực hiện tại bệnh viện, vì chỉ bệnh viện mới đủ chức năng cũng như chuyên môn để tiến hành gây mê.

– Bác sỹ có tay nghề chuyên môn cao, kinh nghiệm vững vàng.

– Máy móc, trang thiết bị hiện đại: Để xác định được chính xác tình trạng và mức độ khiếm khuyết của khách hàng, đồng thời thực hiện ca phẫu thuật thành công, thì địa chỉ nha khoa đó cần sở hữu đầy đủ các loại máy móc và thiết bị hiện đại, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.

– Quy trình phẫu thuật rõ ràng, theo đúng trình tự các bước.

Tại nha khoa Đăng Lưu hiện nay có đội ngũ bác sĩ giỏi có chuyên môn và kinh nghiệm cao nhiều năm trong lĩnh vực chỉnh nha. Không những vậy, các trang thiết bị, máy móc ở đây đều được nhập khẩu và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất giúp cho quá trình hồi phục răng diễn ra nhanh và an toàn hơn. Đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn không chỉ được thực hiện phẫu thuật hàm hô mà còn được bác sĩ thăm khám cũng như kiểm tra tận tình các vấn đề về sức khỏe răng miệng nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top