Khuyết điểm răng hô làm mất tính thẩm mỹ trên gương mặt. Câu hỏi: Nhổ răng cửa bị hô nên không? là một trong những câu hỏi được nhiều người quan tâm đến. trồng răng giả ở đâu tốt mọi người biết hay chưa?

Nhổ răng cửa bị hô nên không?

Bảo tồn răng thật luôn là nguyên tắc hàng đầu trong nha khoa. Vì thế, nếu một chiếc răng bình thường không mắc các bệnh lý nguy hiểm gì thì không nên nhổ đi. Bởi nhổ phải trồng lại răng mới thay thế, gây tốn thời gian và chi phí cho bạn. Trong khi răng giả về mặt chất lượng, độ bền chắc không thể sánh ngang với răng thật.
Nhổ răng cửa bị hô nên không?
Nhổ răng cửa bị hô nên không?
Răng cửa chỉ thực hiện nhổ khi bị sâu răng, viêm nhiễm nghiêm trọng mà không điều trị hay khắc phục được bằng các biện pháp nha khoa. Vì thế, nếu răng bị hô thì không nên nhổ mà cần tiến hành chỉnh nha – niềng răng để nắn chỉnh lại răng cửa về đúng vị trí của mình.
*** Thông tin nha khoa cạo vôi răng có tác dụng gì bạn nên biết
Tuy nhiên, trong một số trường hợp, việc nhổ răng cửa bị hô được tiến hành nếu răng hô quá nghiêm trọng, bị lệch hẳn sang một bên. Vấn đề có nên nhổ răng cửa bị hô hay không sẽ do các bác sĩ quyết định chính xác khi bạn đến nha khoa thăm khám.

Sau khi nhổ răng cửa bị hô, bạn nên tiến hành trồng răng giả thay thế khi vết thương đã lành lại hoặc trồng ngay nếu bác sĩ chỉ định có thể thực hiện. Tránh để trống quá lâu sẽ dẫn đến tình trạng tiêu xương hàm, khiến việc trồng răng mới khó khăn hơn.

Nhổ răng cửa bị hô có sao không?

Nhổ răng cửa bị hô tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ được thực hiện bằng công nghệ siêu âm Piezotome hiện đại, khắc phục toàn bộ khuyết điểm mà phương pháp nhổ răng thông thường hay gây ra như đau nhức, chảy máu, vết thương hở lớn,… giúp loại bỏ tất cả các biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra trong quá trình nhổ.
Nhổ răng cửa bị hô nên không?
Hệ thống máy móc hỗ trợ
Khi nhổ răng bằng máy siêu âm, sự xâm lấn đến các mô mềm và xương ổ răng được hạn chế tối đa, vì thế vết thương sau nhổ nhỏ, rất nhanh lành. Quá trình nhổ sẽ tiêm thuốc gây tê cục bộ, thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ nha khoa có nhiều kinh nghiệm nên hoàn toàn không gây đau nhức hay xảy ra bất kì nguy hiểm gì.

Trường hợp của bạn Mai Khanh, bạn chỉ miêu tả răng bị hô khá nặng nhưng không nêu chi tiết, vì vậy chúng tôi chưa thể trả lời chính xác là có nên nhổ răng cửa bị hô hay không. Để chắc chắn, bạn hãy đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu, chúng tôi sẽ thăm khám và tư vấn kỹ hơn.

TG: Trang
 
Top