Xu hướng lựa chọn Cấy ghép Implant nha khoa để thay thế những răng đã bị hư hỏng được thực hiện khá nhiều hiện nay.  Tuy nhiên, vẫn nhiều người thắc mắc giá cả thực hiện là thế nào ? Chi phí cấy ghép Implant có hợp lý không ?
** Thông tin có thể bạn chưa biết cấy ghép răng implant là gì

Cấy ghép Implant là gì?

Cấy ghép Implant nha khoa hiện nay được khá nhiều người sử dụng. Phương pháp này ngày càng trở nên phổ biến bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Bằng trụ Implant được cấu tạo đặc biệt từ Titan, bác sĩ sẽ đặt trụ tại nơi có khuyết điểm để cố định chân răng rồi sau đó gắn thân răng được làm bằng lớp sứ chuyên dụng lên phía trên. Từ đó giúp cải thiện tình trạng khuyết điểm.

Quy trình thực hiện cấy ghép Implant diễn ra khá phức tạp được thực hiện theo tiêu chuẩn Châu Âu. Việc cấy ghép Implant muốn đảm bảo hiệu quả, an toàn phải được thực hiện đúng quy trình, được các bác sĩ dày dặn kinh nghiệm thực hiện trong môi trường chuyên nghiệp với đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cũng như phẫu thuật hàm hô bao nhiêu không còn bạn lo lắng.


Cấy ghép Implant chỉ tác động trực tiếp vào vị trí khuyết điểm chứ không làm ảnh hưởng đến các vùng mô và răng xung quanh. Đồng thời trụ được gắn chắc chắn và phù hợp với khoang miệng nên không gây nên tình trạng đau đớn hay biến chứng có thể xảy ra.

Chi phí cấy ghép Implant có hợp lý không?

Chi phí cấy ghép Implant có hợp lý không?

Khó có thể xác định mức giá chung cho tất cả các trường hợp cấy ghép Implant bởi chi phí cấy ghép Implant sẽ phụ thuộc vào những yếu tố như vị trí cấy ghép của răng trên cung hàm, loại implant và loại sứ mà bạn lựa chọn. Mỗi nha khoa sẽ có mỗi mức giá khác nhau, nhưng với các trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu sẽ đảm bảo cho các bạn một mức giá vừa phải, chính xác cùng với tính thẩm mỹ đạt hiệu quả cao. Bạn yên tâm chi phí cấy ghép Implant tại nha khoa Đăng Lưu đã được các BS tính toán khá hợp lý.

– Cấy ghép Implant đòi hỏi tay nghề của các BS phải cao, người có về chuyên môn thực hiện vững vàng, có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực răng hàm để  trồng răng implant hiệu quả và an toàn cho bệnh nhân.

– Trang bị các thiết bị máy móc sử dụng trong việc thực hiện cấy ghép Implant phải hiện đại và đắt tiền như: máy siêu âm 3 chiều, máy cắt xương, máy giảm đau…những thiết bị này đều phải nhập từ nước ngoài.

– Chất liệu sử dụng cấy ghép Implant là những chất liệu cao cấp, an toàn với sức khỏe người sử dụng và không bị đào thải khi tồn tại lâu dài trong cơ thể.

Đặc biệt, các trung tâm nha khoa khác nhau sẽ đưa ra các mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng của cơ sở nha khoa đó như thế nào. Tuy nhiên, nếu muốn biết, bạn có thể tham khảo giá cấy ghép Implant qua bảng kê như sau:

Dịch vụ Chi phí
Một trụ Implant (Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT)) 800-1200 USD / implant.
Răng sứ kim loại thường  1.000.000/răng
Răng sứ kim loại Titan  2.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon  4.500.000/răng

Những chia sẻ của chúng tôi hi vọng về chi phí cấy ghép Implant có hợp lý không? sẽ giúp bạn có thêm thông tin về vấn đề này. Bạn có thể tham khảo qua người thân, bạn bè hoặc đến trực tiếp địa chỉ nha khoa uy tín của chúng tôi để bác sĩ tư vấn cụ thể cho trường hợp của bạn mắc phải cũng như mức chi phí cho trường hợp này là như thế nào.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top