Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ạ? Cạo vôi răng có làm trắng răng không? Tôi có dự định đi niềng răng nên có ghé qua một vài chỗ để tư vấn, thấy niềng răng mắc cài mặt trong khá tiện và đẹp, thích hợp với công việc lễ tân của mình nên có lẽ tôi sẽ áp dụng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về chi phí thực hiện cách niềng răng này. Cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Lan– Bình Định)

Trả lời

Chào bạn Nguyễn Lan! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa Đăng Lưu. Bởi những đặc tính thẩm mỹ đặc biệt của mình, những thông tin về kỹ thuât niềng răng mặt trong nhận được sự quan tâm của rất nhiều bệnh nhân. Do đó, trong thời gian qua, Nha Khoa Đăng Lưu đã nhận được rất nhiều yêu cầu hỗ trợ tư vấn về những thông tin này, bao gồm cả vấn đề giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền, niềng răng tháo lắp giá bao nhiêu.


Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Niềng răng mặt trong như thế nào?

Phương pháp niềng răng mặt trong cũng đơn giản và thực hiện như phương pháp niềng răng mặt ngoài. Tuy nhiên, mắc cài gắn trên răng được tiến hành vào phía trong của mặt răng, vị trí của mắc cài sẽ được cố định trên răng. Phương pháp này giúp người khác rất khó nhận ra bạn đang niềng răng. Thời gian mang niềng răng mặt trong cũng như các loại mắc cài khác thường từ 1-2 năm tùy theo cấu trúc răng hàm của từng người.

Ưu điểm của niềng răng mặt trong

Niềng răng có ưu điểm lớn chính là che khuyết điểm bạn đang điều trị niềng răng, mắc cài sẽ được bác sĩ che giấu cẩn thận ở mặt trong của răng. Chính vì vậy bạn không phải băn khoăn lựa chọn mắc cài nào cho đẹp mà chỉ cần sử dụng mắc cài kim loại bình thường là có thể niềng răng an toàn và hiệu quả cao.

Phương pháp niềng răng này phù hợp với những người có tính chất công việc phải giao tiếp nhiều.

Tuy nhiên, niềng răng mặt trong cũng có nhược điểm nhưng rất nhỏ là sau khi gắn mắc cài bạn sẽ có cảm giác trong miệng có gì cộm cộm hơi khó chịu ở lưỡi, nhưng cảm giác đó sẽ nhanh chóng quen thuộc và chỉ tồn tại trong một thời gian đầu.

Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?

Nếu nói về chi phí của niềng răng mặt trong tất nhiên là cao hơn so với chi phí của niềng mặt ngoài nhưng loại niềng răng này vẫn chỉ ở mức trung bình  vì rẻ hơn so với niềng răng không mắc cài.

Việc lựa chọn loại niềng răng nào bạn nên có sự tư vấn của bác sĩ để đảm bảo vừa hợp với túi tiền vừa đảm bảo kết quả tốt cho mình, tính thẩm mỹ cao và thời gian niềng răng nhanh chóng.

Hãy đến nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Với dội ngũ bác sỹ nhiều năm kinh nghiệm tại đây chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578



TG: VT
 
Top