Chỉ cần trải qua 1 lần phẫu thuật chỉnh hàm móm duy nhất, thời gian thực hiện từ 2 – 5 tiếng, bạn đã có thể lấy lại khuôn mặt và nụ cười xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống với những cơ hội đổi đời. Ngoài ra, phương pháp này còn giúp khôi phục hoàn toàn khả năng ăn nhai và phát âm, nhờ đó mà sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện đáng kể cũng như việc giao tiếp trở nên dễ dàng hơn. 
>> Thông tin tham khảo: trồng răng giả ở đâu tốt nhất
Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Hàm hô móm gây mất thẩm mỹ gương mặt và ảnh hưởng đến tâm lý người mắc phải, nhất là các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó, hàm hô móm còn làm sai lệch khớp cắn gây nhiều phiền toái trong quá trình ăn nhai, phát âm và giao tiếp. 

Về mặt sức khỏe, hàm hô móm lâu ngày sẽ gây kích ứng, tổn thương và chảy máu các mô mềm, lợi bao quanh cổ răng. Những lý do trên giúp bạn biết được tại sao nên can thiệp phẫu thuât hàm hô móm trong thời gian sớm nhất. bọc răng sứ veneer thay cho phẫu thuật hàm hô móm được không?


Phẫu thuật hàm hô móm là gì?

Cắt xương hàm móm ở đâu?

Phẫu thuật cắt xương hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa hàm mặt nhiều kinh nghiệm hàng đầu. Để bạn an tâm quá trình phẫu thuật hàm hô móm diễn ra nhanh chóng, an toàn và không xảy ra sự cố ngoài ý muốn, trước khi phẫu thuật, bác sĩ sẽ yêu cầu bệnh nhân chụp phim X-quang với máy kỹ thuật số để kiểm tra tình trạng xương. Phần mềm hiện đại sẽ mô tả chi tiết dây thần kinh, mạch máu và các thao tác phẫu thuật sẽ diễn ra một cách chính xác nhất.

Chi phí phẫu thuật hàm hô móm

Chi phí cắt xương hàm móm tại Nha khoa Đăng Lưu cũng sẽ được thống nhất trong bước thăm khám. Bạn có thể tham khảo chi tiết trong bảng giá sau đây:

– Móm xương hàm trên (Phương pháp lefort 1) 80.000.000
– Móm xương hàm dưới (Phương pháp BSSO) 80.000.000
– Hô móm hai hàm (hàm trên hàm dưới – Phương pháp Lefort 1 kết hợp BSSO) 150.000.000

Để giải đáp các thắc mắc liên quan, hãy liên hệ với bác sĩ Nha khoa Đăng Lưu và bạn sẽ có ngay câu trả lời cũng như tư vấn về việc có nên phẫu thuật hàm hô móm hay không.

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengranginvisalignthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top