Theo các chuyên gia, cấy ghép răng implant được coi là giải pháp răng giả cố định tối ưu nhất hiện nay, khắc phục khuyết điểm mất răng mà không phải lo lắng về các biến chứng. Tuy nhiên, việc cấy một trụ kim loại vào trong xương hàm khiến nhiều khách hàng không khỏi thắc mắc liệu răng implant có đau nhức khi trời lạnh hay không. Vậy cạo vôi răng có đau không?

Răng implant là gì?

Răng implant là một chất liệu dùng để thay thế răng bị mất. Răng implant được cấu tạo gồm 2 bộ phận, một là phần trụ làm bằng chất liệu titanium, được cắm ghép vào xương hàm, làm nhiệm vụ chống đỡ cho răng, bộ phận thứ 2 là răng sứ mà sau khi bác sĩ cắm implant sẽ làm nhiệm vụ phục hình, giúp bạn khắc phục tình trạng mất răng một cách hoàn hảo. Sau khi được cấy ghép vào xương hàm, răng implant sẽ thực hiện những chức năng của một răng thật, giúp cải thiện thẩm mỹ và ăn nhai.

Răng implant có đau nhức khi trời lạnh không?
Răng implant

Cấy ghép răng implant có đau không?

Với sự phát triển của nha khoa thẩm mỹ hiện đại ngày nay, quy trình cấy ghép implant được thực hiện theo chuẩn, đảm bảo sự an toàn và kết quả cao nhất cho khách hàng. Việc cảm thấy đau đớn là rất ít vì thuốc tê hiện được sử dụng đều có tác dụng cao. Khi cắm trụ titan vào răng thì miệng của bạn chỉ có cảm giác tê cứng và hoàn toàn không đau đớn. Nếu bạn quá sợ hãi, bác sĩ có thể sẽ kê thêm thuốc an thần nhẹ để bạn thoải mái hơn.
** Tham khảo thông tin nha khoa cấy ghép implant có tốt không từ bác sĩ tư vấn

Bạn cũng có thể sẽ thấy tê nhức khu vực cấy implant cũng như xương hàm xung quanh do xương hàm lúc này đang có một lỗ khoan nhưng sự ê nhức này chỉ tương đương như lúc bạn nhổ răng hoặc diệt tủy và cũng chỉ kéo dài khoảng 1 tuần.

Răng implant có đau nhức khi trời lạnh?
Chất liệu titan cấu thành nên răng implant được đánh giá là có tính thích ứng cao với cơ thể và rất an toàn cho người sử dụng. Vì vậy, so với các phương pháp phục hình răng giả khác, cấy ghép implant sẽ là phương pháp tối ưu nhất giúp bạn không phải lo lắng về việc răng implant có đau nhức khi trời lạnh.

Tuy nhiên, răng implant chỉ đẹp và không đau nhức khi bạn được cấy ghép đúng quy trình tại trung tâm nha khoa uy tín, đảm bảo đầy đủ các yếu tố: đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao, phòng khám vô trùng, hệ thống máy móc hiện đại…

Hàm răng có vai trò quan trọng không chỉ về chức năng ăn nhai mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ. Vì vậy, để có hàm răng đẹp và khỏe khoắn, bạn cần nhớ lựa chọn cho mình một trung tâm nha khoa thật sự chất lượng, đừng nhìn vào giá cả mà lựa chọn sai lầm các bạn nhé.
Bài viết trích nguồn tại: http://rangsutot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
 
Top