Hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng là là tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Chính vì thế, đã có không ít người tìm đến phương pháp tẩy trắng răng để mong muốn sở hữu hàm răng trắng sáng hơn. Vậy nên tẩy trắng răng bằng phương pháp nào, phương pháp nào tốt nhất?

Áp dụng tẩy răng có an toàn không?

Trên thực tế, tẩy trăng răng là phương pháp tương đối an toàn, được thực hiện theo quy trình chuẩn. Tẩy trắng răng chỉ gây ra các ảnh hưởng đến răng khi:


– Sử dụng thuốc tẩy trắng quá liều, không đúng cách khiến men răng bị bào mòn và yếu đi.

– Dùng các loại thuốc tẩy trắng tại nhà có nồng độ cao còn gây kịch ứng lợi, môi phồng đỏ, bỏng rát,…

– Những trường hợp tẩy trắng khi răng đang bị tổn thương và không được điều trị như mòn cổ răng, viêm nướu, rìa nướu bị tách,…

– Phương pháp tẩy trắng răng công nghệ cũ còn là nguyên nhân gây ra tình trạng ê buốt ngay trong quá trình tẩy răng.

– Tẩy trắng răng không áp dụng cho trẻ em dưới 16 tuổi và phụ nữ đang mang thai.

Phương pháp tẩy trắng răng an toàn hiệu quả

Tác dụng của phương pháp tẩy trắng răng thì hầu như ai cũng biết đó là nhanh chóng loại bỏ các vết ố vàng, mảng bám trên bề mặt răng nhờ cơ chế phá vỡ, cắt đứt những chuỗi protein màu và mang đến cho bạn một hàm răng trắng sáng, vượt trội. 

Để giải quyết vấn đề tẩy trắng răng có đau không, nha khoa Đăng Lưu đã cho ứng dụng công nghệ tẩy trắng răng mới giúp quá trình tẩy trắng răng diễn ra nhanh chóng mà lại có hiệu quả cực cao. Hiện nay, công nghệ tẩy trắng răng Bleach Bright là phương pháp được các bác sĩ nha khoa hàng đầu đánh giá cao và nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng.


Với công thức làm trắng răng và bổ sung Flour có trong thuốc tẩy trắng răng sẽ giúp mô răng của bạn trở nên chắc khỏe kết hợp với việc chiếu ánh sáng từ đèn laser đem lại hiệu quả vượt trội gấp nhiều lần, màu răng trắng sáng của bạn sẽ được duy trì từ 2 - 4 năm. 
 
Top