Niềng răng thưa sẽ giúp bạn có hàm răng đẹp hơn, tạo cho bạn sự tự tin trong giao tiếp bởi tính thẫm mỹ của hàm răng đã được hoàn thiện. Có nhiều loại hình niềng răng để bạn lựa chọn phù hợp với nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính bạn có. Tham khảo thông tin bọc răng sứ có tác hại gì không tư vấn từ nha khoa. 


Vì sao nên niềng răng thưa?

Răng thưa là tình trạng khe hở ở giữa các răng rộng bất thường do nguyên nhân di răng (hậu quả của mất răng) hay răng quá nhỏ so với cung hàm. Ngoài ra, việc thắng môi bám thấp cũng là một trong nguyên nhân thường gặp của hở kẽ giữa hai răng cửa giữa. Không giống như hô, vẩu, móm, lệch lạc, răng thưa là nhược điểm không ảnh hưởng đến khớp cắn hay sức khỏe răng miệng mà chỉ gây tổn hại về mặt thẩm mỹ.

Răng thưa là tình trạng khe hở ở giữa các răng rộng bất thường

Răng thưa khiến chúng ta cảm thấy mất tự tin khi cười, cản trở tương đối đến hiệu quả giao tiếp. Do đó, trong khả năng có thể bạn nên cân nhắc dịch vụ niềng răng thưa để cải thiện tình trạng mình đang gặp phải. Niềng răng là kỹ thuật sử dụng hệ thống mắc cài để dịch chuyển răng thưa khít sát hơn vào nhau mà không gây biến chứng hay ê nhức suốt thời gian niềng răng.

Niềng răng thưa bằng cách nào?

Niềng răng thưa không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nhưng niềng răng nhược điểm khác. Các kẽ hở có sẵn nên rất ít trường hợp phải nhổ răng trước khi niềng. Bên cạnh đó, với nhu cầu thẩm mỹ cao của đại đa số khách hàng, các chuyên gia đã đưa vào ứng dụng dòng mắc cài sứ và mắc cài trong suốt giúp đảm bảo yếu tố thẩm mỹ suốt quá trình niềng răng.

Niềng răng thưa không đòi hỏi kỹ thuật phức tạp nhưng niềng răng nhược điểm khác

Niềng răng mắc cài sứ

Có cơ chế hoạt động tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, tuy nhiên niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều vì sứ trắng có màu sắc tương đồng đến 95% so với màu răng thật. Ngoài ra, thiết kế nhỏ gọn gấp 3 lần của mắc cài sứ cũng giúp người đeo niềng không cảm thấy vướng cộm khi cử động miệng. 

Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao hơn rất nhiều

Niềng răng mắc cài trong suốt

Niềng răng mắc cài trong suốt là kỹ thuật niềng răng hiện đại với bộ khay niềng khít sát vào khuôn răng, giúp răng dịch chuyển về vị trí mong muốn một cách nhanh chóng. Ưu điểm lớn nhất của mắc cài trong suốt là khả năng tháo lắp linh hoạt, trong một số tình huống cần thiết bạn có thể dễ dàng điều chỉnh. Bên cạnh đó, khay niềng còn rất dễ vệ sinh và thay khay thường xuyên nên bạn không cân lo lắng nhiều về vấn đề an toàn.

Niềng răng mắc cài trong suốt là kỹ thuật niềng răng hiện đại

Bạn đang tìm một trung tâm nha khoa để chỉnh sửa hàm răng chưa được hài hòa của mình? Nha khoa Đăng Lưu sẽ là một sự cân nhắc thông minh nếu bạn muốn khắc phục nhược điểm của mình một cách an toàn, nhanh chóng và hiệu quả nhất.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, niềng răng hô giá bao nhiêulàm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top