Giảm béo được coi như một “ngành công nghiệp” với rất nhiều lời khuyên làm những điều điên rồ, mà hầu hết là chẳng mấy khi có căn cứ khoa học.

Tuy nhiên nhiều năm qua, các nhà khoa học đã tìm kiếm và chứng minh được một số cách giảm cân thực sự có hiệu quả. Vậy,cách giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần tại nhà như thế nào?

Phương pháp giảm cân nhanh tại nhà

Đối với những chị em phụ nữ thì việc lựa chọn việc giảm cân nhanh tại nhà được ưu tiên hơn hẳn. Dưới đây chúng tôi sẽ đưa ra một số phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay:

1. Áp dụng chế độ ăn uống lành mạnh

Chế độ ăn uống hàng ngày cũng rất quan trọng ảnh hưởng đến cân nặng của chị em. Trong mỗi khẩu phần ăn hàng ngày hãy hạn chế những thực phẩm có chứa nhiều chất béo, nhiều calo, những đồ chiên rán hay những thức ăn nhanh.

Muốn giảm cân nhanh tại nhà hiệu quả chị em nên lên kế hoạch cho thực đơn ăn uống hàng ngày của mình. Những thực phẩm ưu tiên sử dụng trong khẩu phần ăn kiêng như: rau củ quả các loại, cá, ngũ cốc nguyên hạt, thịt nạc,… Cần phải có thời gian kiên trì thực hiện mỗi ngày để sớm mang lại kết quả như ý muốn.

 Phương pháp giảm cân nhanh tại nhà

2. Uống nhiều nước lọc

Uống nhiều nước sẽ giúp cơ thể của bạn được thanh lọc tốt hơn. Bên cạnh đó, việc cung cấp nhiều nước mỗi ngày sẽ tốn một phần năng lượng trong cơ thể để là nước nóng lên. Duy trì thói quen uống nhiều nước mỗi ngày, có thể uống hơn 2 lít/ ngày đối với những người béo phì. Khuyến cáo uống nước ấm mỗi ngày, đây là một trong những mẹo hay để giảm cân nhanh tại nhà nhanh chóng.

Đồng thời, việc uống nước thường xuyên sẽ tạo cảm giác no và không muốn ăn. Vì vậy, trước mỗi bữa ăn bạn nên uống 1 ly nước để làm giảm được cơn thèm ăn.

3. Ăn sáng bằng trứng

Nhiều nghiên cứu cho thấy, khi ăn trứng thay cho bữa sáng với tinh bột là chủ đạo, chúng ta sẽ hấp thụ ít calorie hơn trong vòng 36 tiếng tiếp theo, cũng như giảm bớt cân và tiêu mỡ. Bạn có thể thay trứng bằng bất cứ loại protein nào có cùng phẩm chất, hiệu quả đạt được cũng tương tự.

Trên đây chúng tôi đã cung cấp đến cho chị em những bí quyết hay ho giảm được 5 kg về cách giảm cân nhanh tại nhà. Mọi người nên duy trì thường xuyên mỗi ngày, đồng thời phải có chế tập tập luyện bổ sung để sớm mang lại thân hình cân đối.

Bài viết được trích nguồn từ: http://suckhoechomoinha.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top