Với một mức giá vừa phải để thực hiện cấy ghép Implant càng khiến cho dịch vụ này càng ngày càng trở nên phổ biến và được rất nhiều người ưa chuộng, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết bên dưới nhé!

Quy trình cấy ghép răng Implant

Cấy ghép răng implant là như thế nào?

Cấy ghép implant nha khoa được thực hiện cho tất cả các trường hợp như răng gãy, răng nhổ bỏ do sâu răng…. Bằng cách sử dụng một trụ được thiết kế bằng chất liệu titan để ghép vào xương hàm có tác dụng thay thế chân răng. Trên cơ sở trụ Implant này, bác sỹ sẽ gắn răng sứlên trên. Nhờ có trụ đỡ nên chiếc răng implant sau khi phục hồi sẽ chắc chắn và vững chãi hơn và đặc biệt ngăn ngừa tình trạng tiêu xương răng tự nhiên. Đây là phương pháp nha khoa khá phức tạp đòi hỏi trang thiết bị hiện đại, và đội ngũ bác sỹ phải có có tay nghề cao.

Cấy ghép răng implant giá hợp lý nhất tại Đăng Lưu

Chi phí cấy ghép implant có sự chênh lệch giữa các cơ sở thực hiện. Các cơ sở nha khoa uy tín sẽ thực hiện cấy ghép răng implant, hiệu quả với mức chi phí phù hợp nhất. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép răng implant. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có một đội ngũ bác sỹ có trình độ chuyên môn cao, có có kinh nghiệm niềng răng lâu năm sẽ giúp cho quá trình cấy ghép răng implant an toàn và hiệu quả nhất. Ngoài ra, nha khoa Đăng Lưu còn có hệ thống máy móc hiện đại giúp bác sỹ đưa ra quyết định chính xác trong quá trình cấy ghép răng implant. Đến nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được các bác sỹ tư vấn cho bạn phương pháp cấy ghép răng implant với mức chi phí phù hợp nhất.

Trụ răng implant

Dưới đây là bảng giá chi tiết cấy ghép răng implant giá bao nhiêu để các bạn có thể tham khảo:
* Một trụ implant là từ : 800 – 1200 USD / implant.
(Tùy vào loại trụ Hàn quốc (IMPLANT DIO) hay Đức (MIS IMPLANT))
– Chi phí răng sứ gắn trên implant:
Có 3 loại tùy theo khả năng và nhu cầu mà bạn lựa chọn loại răng sứ phù hợp:

Răng sứ Titanium 2.500.000/răng
Răng sứ Zirconia 5.000.000/răng
Răng toàn sứ Cercon 5.500.000/răng

Cấy ghép răng implant giá hợp lý nhất tại Đăng Lưu

Để lấy lấy lại sự tự tin trong nụ cười cũng như giao tiếp, bạn hãy đến với trung tâm nha khoa Đăng lưu để được khám và tư vấn thực hiện cấy ghép implant với phương pháp an toàn, hiệu quả và chi phí hợp lý nhất.

Khi đến với trung tâm nha khoa, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: điều trị hàm hô, trám răng có lấy tủy không, cấy ghép Implant có tốt không, bọc răng sứ có hiệu quả không, dán sứ Veneer có ưu điểm gì, chữa sâu răng như thế nào, khắc phục mất răng, chụp mão sứ giá bao nhiêu, chi phí bọc răng sứ là bao nhiêu, niềng răng hô giá bao nhiêu, nhổ răng khôn có nên không, niềng răng mặt trong là gì, chỉnh nha bằng Implant,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top