Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì? Câu hỏi được nhiều người đề cập đến trong chuyên mục tư vấn Nha khao. Cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây. trồng răng giả ở đâu tốt cũng được nhiều người quan tâm đến.

Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?

Niềng răng không mắc cài invisalign thay vì sử dụng mắc cài tạo lực lực kéo thì nó dùng các khay nhựa trong suốt đeo vào toàn bộ hàm răng. Một liệu trình niềng răng không mắc cài invisalign có khoảng 20 – 45 cặp khay. Mỗi cặp sẽ có sự thay đổi kích thước để đưa răng dần về vị trí đều nhờ lực ép. So với các phương pháp niềng răng mắc cài, niềng răng Invisalign đảm bảo được tính thẩm mỹ cao hơn, mang lại sự thoải mái, tự tin cho khách hàng khi sử dụng.
Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?
Khay niềng răng invisalign

Tại sao nên niềng răng không mắc cài Invisalign?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là một kỹ thuật niềng răng tiên tiến, mang lại nhiều tác dụng trong cải thiện, nắn chỉnh hàm răng với những ưu điểm nổi bật hơn so với các phương pháp niềng răng truyền thống khác mà bạn không thể bỏ qua khi muốn có được hàm răng đẹp như mong muốn:
  Các khay niềng răng Invisalign được thiết kế trong suốt, ôm sát vào răng nên đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Ngay cả khi bạn đang mang khay niềng đi làm hay cười nói, giao tiếp với mọi người bạn cũng luôn cảm thấy tự tin, thoải mái. Thực hiện niềng răng invisalign giá bao nhiêu?
Niềng răng không mắc cài Invisalign là gì?
Mang đến sự thoải mái cho mọi người
 Niềng răng Invisalign có thể tháo lắp dễ dàng, thuận tiện trong việc ăn uống và vệ sinh răng miệng. Tránh được việc thức ăn bám vào các mắc cài gây ra tình trạng sâu răng, viêm nướu như niềng răng mắc cài hay gặp.
 Các khay niềng Invisalign đã được hiệp hội FDA kiểm định về chất lượng và độ an toàn với cơ thể, không gây ra bất kỳ kích ứng với nướu lợi và không ảnh hưởng đến sức khỏe.
 Hạn chế thời gian tái khám: Với phương pháp này, bạn không cần đến nha khoa thường xuyên để kiểm tra tình trạng răng. Bạn có thể tự thay khay theo hướng dẫn của bác sĩ, khoảng 4 – 6 tuần tái khám 1 lần nên phù hợp cho người ở xa và bận rộn.
Trên thế giới, công nghệ niềng răng không mắc cài đang phát triển mạnh nhưng Invisalign luôn giữ được thương hiệu của nó là nhờ hiệu quả chỉnh răng tốt. Đối với trường hợp răng bị hô, móm, sai khớp cắn đều khắc phục hiệu quả. Chất liệu nhựa làm khay là loại có độ bền cao, không bị co giãn, không làm hôi miệng khi đeo. Khay Invisalign có độ mỏng, không tạo cảm giác cộm.
Tg: Trang
 
Top