Bọc răng sứ cho răng sâu, lệch lạc, hô, móm,… là một phương pháp giúp bạn cải thiện những khiếm khuyết trên hàm răng của mình để có một hàm răng khỏe mạnh và một nụ cười rạng rỡ.

Bảng giá bọc răng sứ cho răng sâu

Tất cả các loại răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu nhập về đều có chất lượng cao, chắc chắn và có màu sắc tự nhiên. Mỗi một loại răng sứ đều có những ưu điểm riêng, răng sứ cao cấp giá bao nhiêu cũng khác nhau. Cùng tham khảo bảng giá tại nha khoa Đăng Lưu.

Răng sứ kim loại thường: 1.000.000 vnđ/ Răng 

Răng Sứ Toàn Sứ: 3.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan: 2.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại: 4.500.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon 5.000.000 vnđ/ Răng

Venner sứ 6.000.000 vnđ/ Răng

Bảng giá bọc răng sứ cho răng sâu

Ưu điểm của các loại răng sứ

Các loại răng sứ cao cấp tuy giá cao hơn các loại răng sư thông thường nhưng có ưu điểm vượt trội hơn như màu sắc tự nhiên, duy trì độ bền lâu dài. Các loại răng sứ có độ cứng và độ chịu nén cao, việc ăn uống, nhai thức ăn trở nên dễ dàng hơn. Các cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất hiện nay?


Răng sứ cao cấp có độ tự nhiên cao, với các dòng sứ toàn sứ cao cấp bạn yên tâm về độ thẩm mỹ. Sự thật là các dòng sứ cao cấp đều có màu ngà giống như màu men răng thật. Khi ăn uống, các mảng bám cũng khó bám vào, giúp bạn dễ dàng vệ sinh răng miệng.

Răng sứ cao cấp có độ chịu lực và độ chịu nén cao hơn các loại răng sứ thông thường và ngay cả răng thật, thế nên hiệu quả chúng sẽ duy trì được lâu dài. Hơn nữa làm răng sứ cao cấp thẩm mỹ rất an toàn, lành tính với cơ địa của con người và là giải pháp cho vẻ đẹp hoàn thiện. Bọc răng sứ là phương pháp điều trị khiến cho rất nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi sứ không bao giờ chuyển sang ố vàng, màu sắc tự nhiên, giúp răng bền vững hơn. Bọc răng bằng sứ cho răng sâu là sự lựa chọn tối ưu nhất làm cải thiện tình trạng răng của bạn và mang lại nụ cười tự tin vốn đã mất trước đây.

Để có được một nụ cười xinh, bạn cần chọn cho mình một cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện bọc răng sứ. Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ được rất nhiều người lựa chọn, với đội ngũ bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm cùng với các thiết bị công nghệ hiện đại sẽ đem đến cho bạn sự trải nghiệm thú vị.

Với những chia sẽ trên, chúng tôi mong rằng bạn đã thấy được tầm quan trọng của việc bọc răng sứ cho răng sâu, không chỉ mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho hàm răng mà còn giúp cho răng bạn được bền chắc và lâu dài hơn. Mọi vấn đề về răng miệng cần được tư vấn bạn vui lòng liên hệ hoặc đến trực tiếp Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để bác sĩ có thể biết rõ tình trạng của mình và tư vấn chính xác nhất!

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top