Niềng răng mắc cài sứ có cấu tạo nắp trượt, nên giúp các dây cung được cố định trong các rãnh của mắc cài giúp giảm bớt lực ma sát giữa dây cung với răng. Bên cạnh đó, loại hình niềng răng này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm khác mà bạn nên cân nhắc lựa chọn.

Vì sao niềng răng mắc cài sứ được yêu thích?

Cũng tương tự như niềng răng mắc cài kim loại đều gắn mắc cài ở trên bề mặt ngoài của hàm răng. Tuy nhiên, với phương pháp niềng răng mắc cài sứ thì khó nhận biết hơn. Vậy còn nguyên nhân nào khiến kỹ thuật này được yêu thích?

Vật liệu sứ được sử dụng không lẫn bất cứ tạp chất nào

Hãy cùng tìm hiểu:

- Vật liệu sứ được sử dụng không lẫn bất cứ tạp chất nào.

- Màu sứ và độ phản quang của sứ cũng rất đảm bảo, khả năng 95% tương đồng với màu răng thật. 

- Mắc cài sứ sẽ không gây kích ứng cũng như tổn thương men răng khi đưa vào khoang miệng.

- Thiết kế nhỏ gọn gấp 3 lần, ít gờ cạnh với dây cung nhỏ giúp hạn chế vướng cộm, cản trở cử động miệng và ăn nhai. 

- Người đeo niềng cũng dễ dàng thực hiện thao tác vệ sinh hơn.

Thiết kế nhỏ gọn gấp 3 lần, ít gờ cạnh với dây cung nhỏ giúp hạn chế vướng cộm, cản trở cử động miệng và ăn nhai

Niềng răng mắc cài sứ ở đâu?

Tại Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng mắc cài sứ dây trong với các mắc cài được làm từ hợp kim gốm kết hợp với một vài vật liệu vô cơ khác được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực nha khoa (được kiểm chứng là thân thiện, an toàn với cơ thể). Do đó, bạn không cần phải lo lắng về chất lượng vật liệu hoặc liệu chi phí bỏ ra có tương xứng với kết quả bạn nhận được hay không.

Niềng răng mắc cài sứ dây trong với các mắc cài được làm từ hợp kim gốm

Muốn kết quả niềng răng như mong muốn, bạn phải lựa chọn được một trung tâm nha khoa uy tín để trao gửi lòng tin. Nếu còn đang phân vân đâu là địa chỉ giúp bạn có được kết quả niềng răng mắc cài sứ như ý muốn, hãy tìm đến trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì để răng chắc khỏe, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, niềng răng hô mất bao lâu, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô giá bao nhiêu, bệnh sâu răng chữa như nào, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, làm gì khi bị mất răng cửa, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top