Ai cũng mong ước mình có hàm răng trắng như sao Hàn và nụ cười tươi rạng rỡ, tuy nhiên vì gen di truyền hoặc bởi một lí do nào đó trong việc sinh hoạt ăn uống thường ngày nên khiến răng bị ố vàng, xỉn màu. Vậy có cách nào để sở hữu hàm răng đẹp? cạo vôi răng có đau không. Hãy tham khảo một số bí quyết sau để làm đẹp cho hàm răng của mình nhé!


-->
Bí quyết giúp răng đẹp như sao Hàn
Bí quyết giúp răng đẹp như sao Hàn




Răng đẹp lên nhờ niềng răng


Niềng răng không còn là điều xa lạ đối với nhiều người khi muốn có được một hàm răng đều và đẹp. Nhưng bên cạnh đó, có một số người vẫn chưa hiểu được những lợi ích mà phương pháp này mang lại.

Tin xem nhiều: niềng răng chỉnh hô có đau không
-->

Niềng răng phù hợp với những chiếc răng mọc lệch, mọc sai vị trí hay bị hô, móm. Bác sĩ sẽ sử dụng những khí cụ chỉnh nha gắn vào răng để điều chỉnh lại đúng vị trí của những chiếc răng đó trên cung hàm. Nhiều bệnh nhân thường e ngại rằng việc niềng răng sẽ mất nhiều thời gian cùng với việc phải luôn đeo mắc cài gây khó khăn trong sinh hoạt và làm mất tính thẩm mỹ. 

Nhưng hiện nay, với sự phát triển của ngành công nghệ nha khoa, niềng răng ngày nay không còn là nỗi ám ảnh của nhiều người khi có rất nhiều phương pháp khác nhau như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt trong, niềng răng Invisalign và tiện lợi nhất là niềng răng không mắc cài rất thích hợp với những người thường xuyên giao tiếp trong công việc.


Răng đẹp như sao Hàn nhờ bọc răng sứ

Nếu không muốn mất thời gian niềng răng mà muốn răng đẹp lên trong một khoảng thời gian ngắn thì bọc răng sứ là lựa chọn thích hợp. Bọc răng sứ không những giúp hàm răng trắng đẹp mà còn mang lại sự may mắn trong công việc lẫn cuộc sống.

Ví dụ cụ thể nhất là diễn viên Kim Tae Hee, được xem là biểu tượng sắc đẹp của Hàn Quốc với vẻ đẹp tự nhiên không dao kéo nhưng lại có nụ cười hơi kém xinh với hàm răng không đều. Sau khi bọc răng sứ, Kim Tae Hee ngày càng xinh đẹp và quyến rũ hơn với nụ cười rạng rỡ thường trực trên môi.


Lựa chọn địa chỉ uy tín

Theo Thúy Vi, bên cạnh sử dụng phương pháp chỉnh răng thích hợp thì việc lựa chọn được địa chỉ an toàn uy tín để thực hiện là điều quan trọng không kém. Tay nghề bác sĩ thực hiện quyết định tới 60% sự thành công của một ca chỉnh răng. Vì thế trước khi quyết định làm đẹp cho hàm răng của mình cần phải tìm hiểu kỹ thông tin nơi tiến hành chỉnh nha để đạt được kết quả như mong đợi.

Bài viết được trích nguồn tại: https://implantnhakhoatieuchuanquocte.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578 

TG: VT
 
Top