Trải qua một thời gian khá dài từ ngày mới chỉ là phương pháp sơ khai cho đến bây giờ thì niềng răng được cho là giải pháp tốt nhất cho việc điều chỉnh sự xô lệch của răng. Với những ưu điểm vượt trội của mình, niềng răng nhận được sự lựa chọn của đông đảo khách hàng trong nước cũng như trên toàn thế giới. Vậy bọc răng sứ nguyên hàm giá bao nhiêu và những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ là gì? có hiệu quả không?

Ai nên niềng răng mắc cài sứ?

Niềng răng mắc cài sứ không còn là khái niệm xa lạ với nhiều người bởi đây là sự thay thế gần như tốt nhất hình thức niềng răng cũ - niềng răng mắc cài kim loại. Với những ưu điểm tuyệt vời, đặc biệt là yếu tố thẩm mỹ, mắc cài sứ phù hợp với hầu hết đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao và những ở xa, không có điều kiện thăm khám và chỉnh mắc cài nhiều lần. Bạn có thể quan tâm: cách làm giảm mỡ bụng nhanh nhất như thế nào?

-->

Niềng răng mắc cài sứ có cơ chế hoạt động cũng tương tự như niềng răng mắc cài kim loại, nhất là về khả năng dịch chuyển răng. Để hiểu rõ hơn lý do tại sao nhiều người lại ưa chuộng niềng răng mắc cài sứ chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ với phần mắc cài được làm từ sứ nguyên chất, có khả năng chịu lực tốt sẽ thay thế hoàn chỉnh cho mắc cài kim loại. 

Các thế mạnh khác của niềng răng mắc cài sứ có thể kể đến như:

- Mắc cài sứ thẩm mỹ cao giúp người đeo niềng tự tin giao tiếp.

- Thiết kế nhỏ gọn ít gờ cạnh hạn chế kích ứng môi má.

- Phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng có nhu cầu thẩm mỹ cao.

- Dịch chuyển răng tốt và khả năng chịu nhiệt ổn định.

- Khó bung sút và không làm dày môi như niềng kim loại.

Địa chỉ niềng răng mắc cài sứ

Tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được thăm khám và thực hiện niềng răng bởi đội ngũ bác sĩ niềng răng NQT với hơn 15 năm kinh nghiệm, đã tham gia các khóa chuyên sâu về niềng răng trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại bạn sẽ có được liệu trình niềng răng trọn vẹn và kết quả niềng răng như ý muốn.

Niềng răng với mắc cài sứ có độ chịu lực cao nên có thể sử dụng cho các trường hợp răng lệch lạc nhiều, các trường hợp hô móm nặng. Để có được liệu trình niềng răng trọn vẹn và loại hình mắc cài phù hợp, bạn nên thăm khám với bác sĩ chuyên môn và lắng nghe tư vấn cụ thể hơn. Chi phí phẫu thuật hàm hô mất bao nhiêu tiền
-->

Bài viết được trích nguồn từ: https://niengrangmattrongdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top