Các thói quen như thường sử dụng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá... sẽ làm cho màu răng ngày càng sậm dần, gọi là bị nhiễm màu. bởi vì thế, giải pháp tẩy trắng răng ra đời, được xem như một cách thức thay đổi thẩm mỹ kết quả, đáng tin cậy. Vậy tẩy trắng răng ở đâu tốt? cạo vôi răng mất bao lâu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại Đăng Lưu
Trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại Đăng Lưu



Trải nghiệm dịch vụ tẩy trắng răng tại Đăng Lưu

Do thói quen ăn uống hằng ngày chúng ta thường dùng các thức ăn, nước uống có màu sậm, hút thuốc lá… làm răng ngày càng vàng ố và có nhiều mảng bám, lúc này răng đã bị nhiễm màu. Hãy để các bác sĩ nha khoa giúp bạn tẩy trắng răng bằng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Tẩy trắng răng là quá trình oxi hóa khử khi có sự tác động của thuốc lên bề mặt răng, làm cắt đứt các chuỗi protein trong màu răng, giúp răng trở nên trắng sáng hơn dưới ánh sáng tự nhiên mà không làm ảnh hưởng đến men răng.

Tin xem nhiều: cạo vôi răng có ảnh hưởng gì không
-->

Ứng dụng giải pháp tẩy trắng răng Laser Whitening là phương pháp tẩy trắng răng số 1 tại Hoa kỳ, nha khoa Đăng Lưu mang đến cho khách hàng hàm răng trắng sáng như ban đầu. Phương pháp này đã được kiểm định độ an toàn, không gây hại đến răng, không làm hư hại men răng vì vậy bạn có thể yên tâm thực hiện.

Dịch vụ tẩy trắng răng tại Đăng Lưu đạt tiêu chuẩn của Bộ Y tế và đã ứng dụng cho nhiều khách hàng và đã được đánh giá cao. Thời gian tẩy trắng răng là 60 phút là bạn đã sở hữu cho mình hàm răng trắng sáng giúp nụ cười tỏa nắng. Sau khi thực hiện tẩy trắng răng, độ trắng sáng của răng có thể duy trì vài năm và có thể lâu hơn nếu bạn biết cách giữ vệ sinh răng miệng và có chế độ ăn uống hợp lý.

Trong thời buổi bận rộn như hiện nay, việc tìm được phương pháp tẩy trắng nhanh chóng này sẽ giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian, công sức. Và kết quả tất yếu là bạn sẽ hàm răng trắng đẹp như những diễn viên điện ảnh mà bạn hằng mong ước.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT

-->
 
Top