Răng sứ Toàn sứ là dạng phục hình giúp tái tạo lại răng nhằm bảo vệ hoặc khôi phục lại cấu trúc, hình dáng và màu sắc của răng. Răng toàn sứ Cercon được chỉ định phục hình trong những trường hợp mất răng, hay răng bị sâu, vỡ lớn, mọc lệch lạc, sậm màu… Đặc biệt răng toàn sứ Cercon được làm với chất liệu hoàn toàn vô hại trong môi trường miệng nên thích nghi với tất cả mọi người kể cả người bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường. Cùng tìm hiểu về loại răng sứ này cũng như tìm hiểu niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu.
-->

Bài viết liên quan: cạo vôi răng mất bao lâu

-->

Răng sứ cercon cao cấp
Răng sứ cercon cao cấp


Răng sứ cercon cao cấp

Răng sứ cercon cao cấp là dòng sứ không kim loại hay còn gọi là răng sứ toàn sứ, có cấu tạo thuần nhất, cả phần sườn răng và bọc chụp bên ngoài đều bằng sứ. Đây được coi là một trong những loại răng sứ tốt nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật. Chất liệu này thường được dùng phổ biến trong công nghệ chế tạo máy bay.

Răng sứ cercon có những ưu điểm như có tính thẩm mỹ cao, không đen đường viền nướu, không ảnh hưởng đến sức khỏe người sử dụng, chịu được lực nhai lớn và đặc biệt có độ bền rất cao. Bọc răng sứ cercon giúp bạn phục hồi cả chức năng nhai lẫn thẩm mỹ nụ cười. Răng sứ Cercon cao cấp là một thương hiệu răng toàn sứ nổi tiếng của Mỹ mà trên thế giới được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Trong rất nhiều các nha khoa hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu nằm ở trung tâm Tp HCM đã ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo hình răng sứ cercon một cách tốt nhất. Ưu điểm vượt trội của công nghệ làm răng sứ cao cấp cercon thể hiện thông qua các điểm sau: máy scan 3D là thiết bị dùng để scan dấu răng của bạn sẽ quét và đưa toàn bộ thông tin về răng và khớp cắn của bạn lên máy vi tính.

Bác sĩ và kỹ thuật viên nha khoa có thể tận mắt thấy hình ảnh 3D của răng cần chữa trị với độ chính xác đến từng micromet. Ngoài ra, tại Trung tâm nha khoa Đăng Lưu có đội ngũ BS đều tốt nghiệp các khóa đào tạo chuyên sâu tại nước ngoài, đã thực hiện thành công nhiều ca bọc răng sứ đạt hiệu quả cao . Đến nha khoa Đăng Lưu, việc thực hiện bọc răng sứ sẽ diễn ra an toàn, hiệu quả với thời gian nhanh nhất.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top